Tính
trung bình một ngày, Trung tâm tiếp nhận gần 200 cuộc gọi với tần suất liên tục,
đến nay đã tiếp nhận hơn 3.000 cuộc gọi từ người dân. Các thông tin được xử lý,
phân loại, lập phiếu ngay. Theo đánh giá của Trung tâm, đa số các cuộc gọi liên
quan đến trợ cấp, hỗ trợ lương thực, nhờ tư vấn về các dấu hiệu nhận biết bệnh
và nhờ gọi bác sĩ đến test nhanh Covid, gọi xe cấp cứu… Trung tâm đã đáp ứng được
hơn 90% số phiếu, đã góp phần không nhỏ vào việc an dân, ổn định tình hình dịch
bệnh.
Thời
gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm trực chiến và cố
gắng xử lý 100% số phiếu được lập một cách gấp rút hơn, không để người dân nào
bị bỏ lại phía sau trong thời điểm thị xã thực hiện giãn cách xã hội.
Trung
Hiếu
Đánh giá bài viết:
Thích bài viết: 0 lượt thích
-
Bến Cát tăng cường công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19
12:00 25-10-2022 -
Dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng gia tăng
12:00 24-08-2022 -
Dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương cơ bản được kiểm soát
10:46 27-05-2022 -
Trong 1 tháng, Bình Dương chỉ ghi nhận 4.551 ca mắc mới Covid-19
11:24 05-05-2022 -
Bến Cát tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho gần 4.500 học sinh khối lớp 5
07:17 23-04-2022