Theo đó, công chức, viên chức phải linh động trực tiếp hướng dẫn người dân khi đến liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) tại TTPVHCC thị xã và Bộ phận Một cửa các xã, phường; chủ động trao đổi, hướng dẫn, hỗ trợ người dân đến các quầy giao dịch thực hiện TTHC theo yêu cầu; tuyên truyền đến người dân việc thực hiện các thủ tục hành chính bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến, không dùng tiền mặt đối với các thủ tục hành chính liên quan đến phí, lệ phí theo chủ trương chung của tỉnh, thị xã.
Đồng thời giám sát, nắm tình hình thời gian giao dịch của người dân trong quá trình chờ giải quyết các TTHC tại TTPVHCC thị xã để hỗ trợ kịp thời, đảm bảo khi người dân đến giải quyết TTHC không quá 20 phút/1 lần giao dịch.
Bên cạnh đó, hướng dẫn người dân nơi đậu, đỗ xe hợp lý, đúng quy định; đặc biệt chủ động giúp đỡ đối với người già, người khuyết tật; vui vẻ, niềm nở, ân cần và cảm ơn khi người dân ra về…
Trung Hiếu
Đánh giá bài viết:
Thích bài viết: 0 lượt thích
-
Kiểm tra công tác thực hiện chuyển đổi số phường Hòa Lợi
10:30 15-03-2025 -
Lãnh đạo tỉnh, thành phố thăm và làm việc với Công an phường Mỹ Phước
10:25 15-03-2025 -
Phường An Tây: Hơn 90% hộ gia đình được phủ mạng Internet băng rộng cáp quang
10:13 13-03-2025 -
Kiểm tra công tác thực hiện chuyển đổi số tại phường An Điền
10:11 13-03-2025 -
Lãnh đạo tỉnh làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Bến Cát
08:29 26-02-2025